Wednesday, May 7, 2008

pampakalma

Ang aking dream hiatus scenario:

mgiipon aq ng mrmeng mrmeng pera pra mkpunta s paraiso ng boracay, psadyang ndi mgdadala ng pocket money, pmshe ln.. pgdteng q dun mgtatayo aq ng tent s beach, mgpapakasanggano aq ng isng taon o dlwa o tatlo, totropahin ung mga malu2pet n tribal pipol ng boracay at hahyaan q nln ung mga "sosy" at "cool" gwn ang kung anuman n trippy nla, bsta aq sanggano mode, period. mamu2lot aq ng mga shell s tbi2 tpos ggwin qng necklace at bracelet, tpos iipunin q ung kikitain q, manghu2li nln aq ng isda, hipon o pusit pra may makain, lalapit s mga ktropang tribal pipol pg may sakit, tpos mgaaral at mgpapagaling mgsurf pra mwla ang kung anumang stress n pwdng ibgy ng munting necklace/bracelet business, papahabain un buhok q hanggang s pwd ng idreads, tpos tutulong di aq s mga chikiting n gumwa ng isang malupet n sandcastle, mkkpginteract s mga colleagues qng sanggano.. hanggng s mkaipon n aq ng mdmeng mdmeng mdmeng mdmeng mdmeng pera s tulong ng necklace/bracelet business, bblik s sibilasyon, tpos ung naipon qng pera ipngbibili q ng share s san mig corporation pra may libreng alak plge.. ayus.. tpos. apir!

3 comments:

GODDESS said...

ayos ah! parang text lang.. hehehe!!
welcome po!

pb said...

ayus sa plano. sama mo ko. hehe.

gagawa naman ako ng mga pekeng dreads na ibebenta gagamitin ko ang buhok mo. haha!

Anonymous said...

napadaan lang. :D
haha. natawa ako sa gusto mong mangyari. pero kung sabagay, hindi naman impossible yun. hehe. :D